Khen thưởng người dân bắt cướp

Cập nhật: 22-10-2014 | 11:04:30

Thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, thượng tá Huỳnh Văn Sen, Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PX28) Công an tỉnh, vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Nguyễn Thành An vì có thành tích dũng cảm truy bắt đối tượng cướp tài sản tại địa bàn phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Thượng tá Huỳnh Văn Sen (bìa phải),Trưởng phòng PX28 trao giấy khen cho anh Nguyễn Thành An (thứ 2 từ phải sang)

Trước đó ngày 28-5, đối tượng Hà Long Mỹ (SN 1980, quê Yên Bái) thuê ông Bùi Văn Hậu (SN 1962, hành nghề chạy xe ôm tại ngã tư Hòa Lân, TX.Thuận An) chở về nhà. Trên đường đi, Mỹ giả vờ nói muốn đi gặp bạn mượn tiền trả tiền xe ôm cho ông Hậu, vì thế Mỹ dễ dàng điều bác tài xe ôm đi lòng vòng trong các khu công nghiệp tại TX.Thuận An. Khi đến cụm chế xuất tại phường Bình Chuẩn, thấy vắng người qua lại, đối tượng này nhảy xuống cướp xe của ông Hậu chạy thoát. Ngay lúc đó anh Nguyễn Thành An đi tới và chứng kiến sự việc, không ngại nguy hiểm, anh đã đuổi theo bắt giữ đối tượng Mỹ cùng tang vật bàn giao công an địa phương.

Tin, ảnh: LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên