Khen thưởng người dân tích cực tham gia phá chuyên án ma túy

Cập nhật: 27-12-2018 | 09:30:15


Thượng tá Huỳnh Văn Sáng
(thứ 2 từ phải qua) trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia phối hợp phá chuyên án ma túy

Sáng 25-12, thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân tích cực tham gia phối hợp phá chuyên án ma túy, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại hẻm 925, tổ 22, KP.4 và khu nhà trọ tổ 37, KP.7, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một có một số đối tượng có biểu hiện ngáo đá, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác lập chuyên án để tiến hành điều tra, triệt phá. Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát xác định Nguyễn Thành Tân (28 tuổi, ngụ KP.6, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) và Nguyễn Minh Hiếu (31 tuổi, quê Đồng Nai) thường xuyên tổ chức mua bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện tại khu vực này.

Vào khoảng 13 giờ ngày 5-8, các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức triệt phá tụ điểm ma túy trên, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Tân và thu giữ gần 0,3g ma túy đá. Đến 21 giờ ngày 24-8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tiếp tục bắt giữ Nguyễn Minh Hiếu, thu giữ hơn 0,3g ma túy đá. 

Trong quá trình triệt phá chuyên án này, một số người dân đã tích cực tham gia phối hợp với lực lượng công an tiến hành bao vây, bắt giữ các đối tượng nằm trong chuyên án. Với thành tích trên, các anh Mai Võ Trường Vinh, Trần Anh Kiệt,  Hồ Minh Trường và Lê Chánh Tri (cùng ngụ phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) đã được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên