Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân tổ chức tốt các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán 2020

Cập nhật: 15-05-2020 | 18:04:11

(BDO) Chiều 15-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn và phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 

Lãnh đạo Sở VH-TT-DL trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích

Chào mừng các ngày lễ lớn và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Sở VH-TT-DL đã chủ trì và phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức tốt các chuỗi các hoạt động, như: đường hoa, hội hoa xuân, hội báo xuân và du xuân Bình Dương tại khuôn viên của Công viên Trung tâm Hành chính tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi để người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật. Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh cùng với Liên đoàn Lao động đã tổ chức được 22 buổi biểu diễn văn nghệ, hài kịch phục vụ công nhân xa quê; tổ chức hơn 12 chương trình văn nghệ hàng đêm tại hội hoa xuân và tại sân khấu ngoài trời của Trung tâm nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức văn nghệ của các tầng lớp nhân dân. Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đều xây dựng các chương trình hoạt động riêng để phục vụ du khách. Theo thống kê (đến ngày mùng 4 Tết), các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã phục vụ gần 68.000 lượt du khách tham quan. Ngoài ra, ngành văn hóa các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, bắn pháo hoa… tạo không khí vui tươi, phấn khởi phục vụ các tầng lớp nhân dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Bên cạnh nguồn kinh phí từ ngân sách nhà nước, công tác xã hội hóa để tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Canh Tý năm nay cũng đã được nhiều đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tài trợ, hỗ trợ. Nhất là việc trang trí đường phố, tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, với kinh phí xã hội hóa đã được huy động gần 10 tỷ đồng.

 Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 11 tập thể và 11cá nhân; Sở VH-TT-DL tặng giấy khen cho 3 tập thể và 13 cá nhân có thành tích đóng góp trong công tác tổ chức và tham gia phục vụ Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên