Khen thưởng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong lĩnh vực ngân hàng

Cập nhật: 08-06-2021 | 09:37:50

Công an tỉnh vừa tổ chức công bố quyết định khen thưởng về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020 cho khối ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua, các đơn vị trong khối ngân hàng đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an bảo vệ chính trị nội bộ, nâng cao nghiệp vụ, khả năng xử lý ứng phó với mọi tình huống phát sinh. Qua đó thực thi có hiệu quả các chính sách của Đảng và Nhà nước về tài chính ngân hàng, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô; tạo nền tảng phát triển kinh tế bền vững, góp phần phát huy hiệu quả và phát triển sâu rộng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại lễ khen thưởng, đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020 lĩnh vực ngân hàng (ảnh).

Đại diện các ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh cũng đã ký bản đăng ký xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự năm 2021.

THÀNH QUANG - ANH PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên