Khen thưởng quần chúng có thành tích truy bắt tội phạm

Cập nhật: 29-05-2020 | 17:20:04

(BDO) Sáng 29-5, Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 1 cá nhân là quần chúng nhân dân đã có thành tích trong việc phối hợp truy bắt tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự.  


Đại diện Công an tỉnh khen thưởng đột xuất cho ông Thạch Kim Sơn

Trước đó, ngày 13-3-2020, Công an xã Thanh An nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Ý (SN 1959, ngụ tại ấp Cỏ Trách, xã Thanh An) bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm tài sản, tổng giá trị gần 16 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an xã đến hiện trường ghi nhận và xác minh đối tượng nghi vấn là Nguyễn Tấn Tài (SN  1996, HKTT tại Bình Long, Bình Phước). Khi Tài đang điều khiển xe môtô tại ấp Cà Tong, xã Thanh An thì công an phát hiện và truy bắt. Được sự hỗ trợ của ông Thạch Kim Sơn trong quá trình truy bắt đối tượng nên lực lượng Công an xã đã bắt giữ được Tài.

Tại trụ sở công an xã, bước đầu Tài khai nhận trèo vào phòng ngủ của bà Ý lục soát lấy trộm tài sản và mang vàng đi bán lấy tiền tiêu xài.

TÂM TRANG– QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên