Khen thưởng quần chúng nhân dân tích cực trong tố giác tội phạm

Cập nhật: 07-12-2018 | 11:32:14

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen cho Công an xã Phú An và đại úy Trần Văn Thương, Phó Trưởng Công an xã Phú An (TX.Bến Cát) vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó, ngày 1-9-2018, Công an xã Phú An tổ chức tuần tra, khi đến khu vực ấp Phú Thứ thì phát hiện 4 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy nên đã mời về trụ sở để làm việc. Qua làm việc, Công an xã Phú An phát hiện các đối tượng có liên quan đến hành vi tiêu thụ tài sản do người khác trộm cắp. Tiếp tục mở rộng điều tra, Công an xã Phú An phối hợp Công an phường Thới Hòa bắt giữ được 2 đối tượng trộm xe máy, thu giữ 2 xe là tang vật của vụ trộm người dân trước đó.

Liên quan đến vụ việc, hiện Công an TX.Bến Cát đã khởi tố bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Dịp này, Công an tỉnh cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông Võ Thành Hưng, Đội Dân phòng phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với lực lượng công an truy bắt đối tượng truy nã.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên