Khen thưởng quần chúng tuần tra bắt đối tượng trộm ô tô

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:26:42

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen cho ông Nguyễn Văn Mai là bảo vệ dân phố phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên có tinh thần dũng cảm trong công tác phòng chống tội phạm, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 15-10-2020, khi tổ tuần tra Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đến đoạn đường Tân Hiệp 34, thuộc khu phố Tân Phú thì phát hiện một xe ô tô hiệu Kia do đối tượng Trần Gia Bảo (sinh năm 1999, ngụ phường Tân Vĩnh Hiệp) điều khiển có biểu hiện nghi vấn. Qua xác minh, tổ tuần tra xác định chiếc xe là tang vật trong vụ trộm cắp tài sản xảy ra cùng ngày tại phường Tân Vĩnh Hiệp.

Khi phát hiện tổ tuần tra, đối tượng Bảo không chấp hành hiệu lệnh mà nổ máy bỏ chạy. Thấy vậy, ông Nguyễn Văn Mai sử dụng xe mô tô của mình chặn nhằm không cho đối tượng tẩu thoát. Tuy nhiên, đối tượng Bảo cố tình điều khiển xe ô tô cán qua xe máy và bỏ chạy. Tổ tuần tra tiếp tục truy đuổi và phối hợp với Công an phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một chặn bắt được Bảo, thu hồi lại tài sản là xe ô tô bị mất cho người dân.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên