Khen thưởng thành tích phát hiện “ổ” ma túy

Cập nhật: 05-08-2021 | 08:46:54

 Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh vừa trao giấy khen đột xuất của Giám đốc CA tỉnh cho 3 tập thể, 11 cá nhân thuộc các đội nghiệp vụ, CA các phường An Bình và Dĩ An (TP.Dĩ An) vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, truy bắt tội phạm.

Trước đó, CA phường An Bình phối hợp với CA TP.Dĩ An kiểm tra chung cư Phú Đông đã bắt quả tang 6 đối tượng đang tổ chức tiệc ma túy. Trong đó, đối tượng Nguyễn Nhật Biên (sinh năm 1987, ngụ Đồng Nai) cất giấu 0,231 gram ma túy đá. Ngoài ra, đối tượng Trần Văn Hưng (sinh năm 1991, ngụ Đồng Nai) khai nhận đã cùng hai đối tượng khác trộm một xe máy hiệu Honda SH tại chung cư Phú Đông bán được 40 triệu đồng. Trước đó, CA phường Dĩ An phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy kiểm tra đột xuất nhà trọ không số ở khu phố Bình Minh 1 thì phát hiện 13 đối tượng đang tổ chức “tiệc ma túy”.

Dịp này, Đại tá Trần Văn Chính cũng đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại một số điểm cách ly tập trung, chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn TP.Dĩ An.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên