Khen thưởng thành tích phối hợp tuần tra bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Cập nhật: 24-12-2018 | 17:19:17

Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an (CA) tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các tập thể và cá nhân trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích phối hợp phá án, góp phần bảo vệ an ninh trật tự tại địa phương.


Thượng tá Huỳnh Văn Sáng
(bìa phải) trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Lợi vì đã có thành tích tham gia tuần tra bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 8-10, lực lượng CA phối hợp với các “hiệp sĩ” phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuần tra vũ trang trên địa bàn phường. Khi đến đoạn đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc KP.9, phường Phú Lợi, các anh phát hiện đối tượng điều khiển xe máy BS 61K1 - 023.47 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tiến hành kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện bên trong xe máy đang cất giấu 1 bịch nylon hàn kín hai đầu có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã mời đối tượng về trụ sở CA để làm việc.

Tại trụ sở CA địa phương, đối tượng tên Nguyễn Bá Hải (30 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phú Giáo) khai nhận bịch nylon trên là ma túy đá, vừa mua từ một người chưa rõ lai lịch về để sử dụng, khi đang trên đường về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. CA phường Phú Lợi đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Thủ Dầu Một điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Với thành tích trên, anh Nguyễn Quốc Bảo, Võ Minh Thắng và tập thể Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Lợi đã được Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen đột xuất.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên