Khen thưởng thành tích tham gia phá án

Cập nhật: 17-07-2017 | 10:16:00

Thượng tá Hà Văn Thanh, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28), Công an (CA) tỉnh, vừa trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên vì đã có thành tích phối hợp phá án, góp phần bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 10-3, CA phối hợp với các “hiệp sĩ” phường Khánh Bình tổ chức tuần tra. Khi đến cầu Khánh Vân, lực lượng phát hiện 3 đối tượng chạy 2 xe máy (không rõ biển số), có nhiều biểu hiện nghi vấn nên bám theo. Đến KP.Khánh Lộc, phường Khánh Bình, các đối tượng trên dùng đoản bẻ khóa trộm xe thì bị bắt giữ bàn giao cho cơ quan công an xử lý. Với thành tích này, “hiệp sĩ” Nguyễn Thành Tâm và Đoàn Đức Quyền được Giám đốc CA tỉnh tặng giấy khen.

Thượng tá Hà Văn Thanh (thứ 3 từ phải qua) trao giấy khen cho các “hiệp sĩ” có thành tích phối hợp tham gia phá án

Trước đó, thượng tá Hà Văn Thanh cũng đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân ở phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích bắt giữ đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy.

Lúc 12 giờ ngày 14-6, lúc tuần tra trên địa bàn KP.1, phường Phú Mỹ, anh Từ Văn Tân, Nguyễn Chí Thắng phát hiện đối tượng Đặng Quốc Thanh (SN 1987, ngụ phường Phú Mỹ), Trần Duy Phương (SN 1992, ngụ TX.Tân Uyên) có biểu hiện nghi vấn nên thông tin cho CA phường Phú Mỹ phối hợp bắt giữ đối tượng. Qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện Thanh mang theo một túi nylon có chứa chất nghi là ma túy nên đưa về trụ sở CA phường làm việc. Mở rộng điều tra được biết ngày 21-3, Phương bị TAND TX.Tân Uyên ra quyết định đưa vào cai nghiện bắt buộc, tuy nhiên Phương bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, ngày 8-6, trong lúc tuần tra trên địa bàn KP.3, lực lượng CA phường và các thành viên trong Đội xung kích phòng, chống tội phạm phường Phú Mỹ đã phát hiện Nguyễn Thành Trung tàng trữ một bịch ma túy đá.

HƯNG PHƯỚC- THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên