Khen thưởng thành tích triệt phá đường dây mua bán ma túy số lượng lớn

Cập nhật: 16-10-2020 | 09:23:33

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm bảo đảm an ninh trật tự đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh vừa triệt phá thành công 1 đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy với số lượng lớn.

Vào đầu tháng 7-2020, qua công tác trinh sát địa bàn, các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên nổi lên một tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn nên đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh xác lập chuyên án để đấu tranh. Sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, ngày 8-10, Ban chuyên án đã bắt giữ 8 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy. Trong đó 2 đối tượng cầm đầu là vợ chồng Nguyễn Trọng Hân (sinh năm 1974) và Đặng Thị Mỹ Linh (sinh năm 1984, cùng tạm trú tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên). Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an thu giữ gần 2 kg ma túy và nhiều công cụ, phương tiện có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Để động viên thành tích xuất sắc trên, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trao thưởng nóng số tiền 15 triệu đồng cho các đơn vị tham gia phá án.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên