Khen thưởng thành tích truy bắt đối tượng trộm tài sản

Cập nhật: 04-11-2014 | 09:15:57

Công an TX.Bến Cát vừa tổ chức khen thưởng đột xuất cho Công an phường Hòa Lợi và Đội xung kích phòng chống tội phạm phường vì có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, truy bắt đối tượng trộm tài sản.

Đại diện Công an TX.Bến Cát trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho đại diện Công an phường Hòa Lợi và Đội xung kích phòng chống tội phạm phường Hòa Lợi

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 sáng 24-9, trên đường tuần tra, Công an phường Hòa Lợi phối hợp cùng Đội xung kích phòng chống tội phạm phát hiện hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang điều khiển xe máy trên đường ĐT741 hướng về ngã tư Sở Sao nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Bất ngờ hai đối tượng trên tăng tốc xe bỏ chạy. Lực lượng đã tổ chức đuổi bắt được hai đối tượng này và phát hiện chúng mang theo nhiều tài sản không rõ nguồn gốc. Ngay sau đó các đối tượng được bàn giao Công an TX.Bến Cát xử lý. Qua khám xét nơi ở của hai đối tượng trên, cơ quan công an đã phát hiện và thu giữ nhiều tài sản khác như: Mô-tơ bơm nước, máy may, máy nghe nhạc, máy cắt điện… Các đối tượng khai nhận đó là tài sản trộm mà có. Đến nay hai gã đạo chích này thừa nhận đã thực hiện hàng chục vụ trộm trên địa bàn TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên