Khép lại những vòng lăn bánh của đoàn roadshow Air Blade tại Bình Dương

Cập nhật: 29-03-2021 | 14:01:57

Từ ngày 14 đến ngày 24.03 vừa qua, đoàn roadshow Air Blade đã chạy qua 6 tỉnh thành bao gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, An Giang và để lại nhiều hình ảnh đáng nhớ.

Điểm chung của đoàn roadshow này nằm ở tinh thần đoàn kết của các thành viên trong đoàn bởi họ đều là những “fan cứng” của dòng xe Air Blade. Trước khi bắt đầu xuất phát, các thành viên lúc nào cũng rôm rả trao đổi với nhau về cách chạy xe an toàn, cách sử dụng xe,… cũng như hành trình của đoàn mình sẽ đi qua những đâu.

Bạn Nguyễn Minh Chiến, thành viên của đoàn roadshow tại Thuận An, Bình Dương chia sẻ: “Anh em toàn là những người yêu xe nên thấy thông tin tuyển thành viên của đoàn là ai cũng hăng hái đăng ký tham gia”. Người dân và những người dùng Air Blade cũng đứng hai bên đường hồ hởi chào đón mỗi khi đoàn xe đi ngang qua.


Đoàn roadshow Bình Dương đang tập trung chuẩn bị trước khi xuất phát

Đoàn roadshow Air Blade đã chọn những tuyến đường trọng điểm Thuận An, Bình Dương để đi qua. Những khung hình đẹp mắt quay từ trên cao hay hình ảnh từng chiếc xe Air Blade nối đuôi nhau chạy ngay ngắn, trật tự trên đường phố tạo nên không khí vừa sôi nổi, vừa góp phần nâng cao lối sống văn minh trong văn hóa chạy xe đường bộ.


Các thành viên đoàn roadshow ở Bình Dương hào hứng trước giờ khởi hành

Đúng với tinh thần “Đẳng cấp dẫn đầu”, đoàn roadshow đã thể hiện được tính mạnh mẽ, thể thao nhưng không kém phần trẻ trung mà chiếc xe mang lại. Air Blade trở thành “chiến hữu” đáng được cân nhắc bởi hội tụ nhiều yếu tố “đỉnh” của dòng xe tay ga. Ngoài sở hữu kiểu dáng hút mắt, tạo hiệu ứng thị giác cao, Air Blade còn có một số bộ phận “xịn” như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, động cơ 150cc, cụm đèn LED trước và sau siêu sáng, cốp rộng có cổng sạc USB và màn hình LCD cải tiến thấy nhiều hơn các thông số quan trọng.


Đoàn roadshow tại Bình Dương nối một hàng đẹp mắt

Kết thúc hành trình roadshow Air Blade tại Thuận An, Bình Dương cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ, các thành viên hẹn nhau trong một sự kiện roadshow khác hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn hơn, ở đó anh em yêu Air Blade lại có dịp tụ họp cùng nhau.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên