Khi công nhân lao động yêu múa hát

Cập nhật: 01-02-2019 | 06:39:55

 Những ngày cuối năm, khu phố thương mại Unitown (phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương) dường như sôi động hẳn lên bởi lời ca, tiếng hát của công nhân lao động (CNLĐ) cộng với tiếng hò reo, cổ vũ của khán giả tại hội thi văn nghệ dành cho CNLĐ do Công đoàn VSIP phối hợp với Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Ánh Dương tổ chức.

Hội thi năm nay có hơn 100 tiết mục của 34 đơn vị là các doanh nghiệp trong khu VSIP đăng ký tham dự. Qua vòng loại, bán kết, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 26 tiết mục của 13 đơn vị xuất sắc so tài ở đêm chung kết. Mỗi tiết mục của các đơn vị mang một màu sắc riêng nhưng khá chuyên nghiệp. Ở các tiết mục múa, nhiều đơn vị đầu tư rất bài bản từ trang phục đến sân khấu, như Công ty Wanek Furniture với bài “Hồn hoa”, hay bài múa “Sắc hoa” của Công ty TNHH Apparel Far Eastern. Hai tiết mục này được Ban tổ chức đánh giá cao và lựa chọn là 2 tiết mục múa xuất sắc nhất của hội thi với giải nhất, nhì. Ở các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, các đơn vị không chỉ để “diễn viên” của mình hát suông trên sân khấu mà còn có những phần múa minh họa thu hút sự theo dõi của khán giả. Nhiều đơn vị còn biểu diễn ca khúc sáng tác về công ty mình như Công ty TNHH Điện tử Foster với tiết mục “Foster nhịp cầu âm thanh”.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc tại hội thi

Bên cạnh niềm vui, hạnh phúc của các ca sĩ, diễn viên trên sân khấu, chúng tôi nhận thấy tinh thần đam mê văn nghệ còn thể hiện ở dưới sân khấu khi những tràng pháo tay, những lời cổ vũ, động viên của khán giả liên tục vang lên. Nhiều đơn vị còn chuẩn bị xe đưa anh chị em công nhân đến với hội thi để tiếp thêm năng lượng cho các diễn viên, ca sĩ của đơn vị mình biểu diễn tốt hơn.

Và giây phút chờ đợi nhất của hội thi chính là trao giải để xác định ngôi vị cao nhất. Hạnh phúc vỡ òa đối với các anh chị em CNLĐ khi được xướng tên lên nhận giải cá nhân, tập thể ở các nội dung đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại, ca cổ. Về giải toàn đoàn, Công ty TNHH Điện tử Foster khi được xướng tên là đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn, Công ty TNHH Apparel Far Eastern đạt giải nhì và Công ty Wanek Furniture đạt giải ba.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên