Khiêu vũ thể thao tỉnh mở rộng 2015: Hơn 70 vận động viên tham dự

Cập nhật: 04-05-2015 | 08:26:06

Tối 3-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức khai mạc giải Khiêu vũ thể thao (KVTT) tỉnh mở rộng lần thứ IV năm 2015. Tham dự có hơn 70 vận động viên (VĐV) đến từ 15 câu lạc bộ khiêu vũ trong và ngoài tỉnh. Các VĐV được chia thành 8 lứa tuổi: Lứa tuổi nhi đồng, thiếu nhi 1, thiếu nhi 2, thiếu niên 1, thiếu niên 2, thanh niên, trung niên 1, trung niên 2. Thể thức thi đấu hạng B, hạng C, hạng D, hạng E, hạng phong trào, hạng vô địch, solo thiếu nhi, solo thiếu niên…

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL, cho biết giải là hoạt động chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày Quốc tế Lao động, kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời, tạo sân chơi để đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện môn KVTT trên địa bàn tỉnh và các tỉnh trong khu vực; giúp các VĐV có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thi đấu cọ xát lẫn nhau.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên