Khó gây bất ngờ trước Thái Lan và Singapore

Cập nhật: 01-06-2015 | 09:11:03

Ông Mai Ngọc Khoa, cựu HLV trưởng Becamex Bình Dương: Qua những gì tôi quan sát trong trận U23 Thái Lan thắng 6-0 trước U23 Lào thì rõ ràng đây thật sự là ứng viên vô địch. Đội bóng trẻ của Thái Lan thi đấu tốc độ, triển khai các pha tấn công liên tục, bài bản và không dễ đánh chặn. Tôi đặc biệt thích các tình huống phối hợp cuối cùng của người Thái và đều là những pha bóng đột biến có thể mang lại tính đột biến cao. Trong gần 2/3 số bàn thắng của U23 Thái Lan trước Lào thì những pha thực hiện động tác giả để các đồng đội thực hiện những pha dứt điểm là hết sức khó ngăn chặn. Theo tôi, đây là kết tinh của quá trình các cầu thủ Thái Lan tập luyện ăn ý, thể hiện trình độ tư duy và kỹ chiến thuật rất khác biệt so với các đội bóng còn lại của khu vực Đông Nam Á. Vì thế, tôi mạnh dạn dự đoán rằng U23 Thái Lan sẽ thắng dễ dàng trước Đông Timor, nhưng không phải bằng tỉ số đậm. Bởi, người Thái sẽ còn phải giữ lực lượng, lối chơi chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng hơn phía trước.

Riêng với trận đấu U23 Singapore và U23 Philippines thì sẽ vô cùng bất ngờ nếu đội chủ nhà không thể tìm được 3 điểm trong ngày ra quân. Tuy nhiên, qua quá trình chuẩn bị thì đội chủ nhà vẫn chưa cho thấy họ đã thật sự kết nối, liền lạc giữa các tuyến. Dẫu vậy, U23 Philippines vẫn cực khó để gây bất ngờ, dù chỉ là giữ lại 1 điểm. U23 Singapore sẽ thắng với tỉ số 2-1 hoặc 3-2.

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên