Đào tạo kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Cập nhật: 20-07-2017 | 13:22:53

(BDO) Thực hiện các chủ trương về khởi nghiệp của Đảng và Nhà nước về khởi nghiệp, sáng 20-07, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Khu Công nghệ phần mềm (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức buổi chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho cán bộ các sở, ban, ngành, đoàn thể. PGS.TS Nguyễn Anh Thi, Giám đốc Khu Công nghệ phần mềm đã chia sẻ, cung cấp các thông tin nền tảng, kiến thức về hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và vai trò của Nhà nước trong việc hình thành và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.


PGS.TS Nguyễn Anh Thi, Giám đốc Khu Công nghệ phần mềm chia sẻ các thông tin về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Hoạt động khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được cụ thể hóa thông qua Nghị quyết 19-2017/NQ-CP ngày 6/2/2017, Nghị quyết 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính Phủ, Quyết định 844/QĐ-TTg ngày 18/5/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Qua đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển loại hình doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, đây là các doanh nghiệp có khả năng tăng trưởng nhanh dựa trên khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên