Kinh nghiệm

Có một số văn bản vì lý do nào đó bạn viết tay và sau đó phải gõ lại nếu muốn nhập thông tin vào máy tính, nhưng nay ứng dụng Google Lens (Google Ống kính) sẽ giúp bạn việc này.

Giải pháp họp video Google Meet dành riêng doanh nghiệp và giáo dục sẽ được phổ biến miễn phí đến tất cả người dùng, bổ sung nhiều tính năng rất hữu ích khi làm việc từ xa tại nhà.

Các chuyên gia bảo mật vừa đưa ra danh sách hơn 30 ứng dụng trên nền tảng iOS mà người dùng nên gỡ bỏ ngay lập tức nếu không muốn tốn những khoản phí đăng ký cao một cách bất thường.

Cục An ninh Quốc gia Mỹ phát hiện lỗi bảo mật nghiêm trọng trên Windows 10, qua đó hacker có thể thực hiện cuộc tấn công quy mô lớn.

Kẻ gian dùng tính năng Ghi chú để tạo cảnh báo giả khiến nạn nhân lo lắng, sau đó tự "dâng" tài khoản và mật khẩu Facebook cho chúng.

Mỗi ứng dụng trong danh sách này có thể tiêu tốn hơn 30% lượng pin trên điện thoại, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của người dùng.

Lỗ hổng bảo mật SimJacker cho phép hacker tấn công từ xa trên mọi loại điện thoại và theo dõi nạn nhân thông qua việc gửi tin nhắn SMS.

Mở bộ lọc video hay sử dụng ứng dụng YouTube Kids có thể giảm những nội dung không tốt cho trẻ em khi xem YouTube.

Nếu đọc tin tức 24 giờ qua thì bạn sẽ biết về vụ tấn công mạng quy mô toàn cầu của ransomware có tên WannaCry.

Dịch vụ của Apple đang tồn tại lỗ hổng cho phép kết nối mà người nhận chưa bắt máy nên cần tắt đi để tránh nguy cơ bị nghe lén.

DNS là cụm từ viết tắt của Domain Name System, là hệ thống phân giải tên, chỉ một hệ thống cho phép thiết lập tương ứng giữa địa chỉ IP và tên miền.

Người dùng có thể tải phần mềm để chặn các trang web âm thầm sử dụng tài nguyên máy tính của mình.

Quay lên trên