Kinh nghiệm

Theo thiết lập mặc định, Windows 10 hiển thị biểu tượng File Explorer ở góc dưới bên trái Start Menu cũng như trên thanh Taskbar để người dùng có thể dễ dàng mở File Explorer một cách nhanh chóng.

Chắc hẳn không ít lần bạn có nhu cầu chuyển đổi văn bản từ định dạng PDF sang Word để có thể chỉnh sửa và trích dẫn nội dung. Phần mềm chuyên nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ chiếc iPhone nào, bạn sẽ nhận thấy rằng khi bạn chụp ảnh bằng camera của máy, luôn luôn xuất hiện các thanh màu đen ở hai bên bức ảnh.

Theo mặc định, mỗi khi bạn kết nối một Wifi nào đó, máy tính Windows 10 của bạn sẽ tự động lưu lại và sẽ tự động kết nối trong những lần tiếp theo.

Hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt

Cũng giống như chế độ Safe Mode trên hệ điều hành Windows, chế độ Safe Mode trên trình duyệt Firefox giúp bạn có thể vô hiệu hóa các add-on, tìm hiểu và sửa các lỗi, sự cố liên quan đến trình duyệt web.

Nếu đang duyệt web bằng trình duyệt Chrome của Google, rất có thể bạn chỉ đang sử dụng phiên bản 32-bit của trình duyệt này thôi. Lý do là bởi vì Chrome 32-bit là phiên bản mặc định khi bạn tải Chrome về máy và cài đặt.

Trên Windows bạn có thể sử dụng các lệnh để tìm địa chỉ IP, các vấn đề về mạng, khôi phục hệ thống ....Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 4 dòng lệnh hữu ích nhất để bạn giải quyết các vấn đề trên hệ điều hành Windows.

Một số người dùng cho biết họ gõ bất kỳ thông tin nào vào thanh địa chỉ của trình duyệt Safari thì ứng dụng này tự động bị thoát ra (crash).

Để kiểm tra thông tin cấu hình máy tính trên Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1 và Windows 10 không hề khó khăn chút nào, các bạn có thể làm theo cách thủ công hoặc dùng phần mềm hỗ trợ.

Nhiều ứng dụng không thể xóa hoặc đơn giản là bạn muốn giấu 1 ứng dụng nào đó

Một trong những hình ảnh quen thuộc trong mỗi mùa Giáng sinh là ông già Noel với bộ râu dài trắng muốt cùng bộ quần áo đỏ vác túi quà đi chia cho các em nhỏ.

Quay lên trên