VNPT đặt mục tiêu phổ cập Internet đến từng người dân

Cập nhật: 15-09-2017 | 22:47:30

Công ty đầu tư tuyến cáp vượt biển mới, đưa ra nhiều gói cước và tiện ích mới, tăng cường bảo mật thông tin và trải nghiệm người dùng.

Theo báo cáo thống kê về mạng lưới và dịch vụ Internet của Cục Viễn thông, tính tới quý I/2017, VNPT đang đứng đầu về thị phần thuê bao băng rộng FTTH (46%) và thị phần thuê bao băng rộng cố định (45,37%). Công ty đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng và cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích nhằm hướng đến mục tiêu phổ biến mạng Internet đến người tiêu dùng Việt.

Đầu tư tuyến cáp mới 

Nhận thấy sự hạn chế khi lệ thuộc vào một đường truyền quốc tế sau sự cố tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway), VNPT đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng. Năm 2016, VNPT là một trong hai đơn vị của Việt Nam tham gia đầu tư và được quyền sử dụng tuyến cáp quang biển có dung lượng lớn nhất châu Á hiện nay APG (Asia-Pacific Gateway). Phần vốn đầu tư của VNPT theo công bố vào khoản 44 triệu USD.

Việc khai thác thêm APG giúp chấm dứt hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi AAG gặp sự cố, tăng tốc độ kết nối Internet quốc tế cho người dùng trong nước nhờ băng thông tối đa của APG lên đến 54Tbps (gấp 20 lần AAG). Với nền tảng đó, VNPT mở rộng mạng lưới cáp quang với dịch vụ FiberVNN. Năm 2016, công ty đã phủ sóng dịch vụ Internet cáp quang đến 93% số xã trên cả nước và năm 2017 con số này ước tính đã đạt 97%. VNPT còn phủ sóng đến tận các khu vực vùng sâu vùng xa, nơi có điều kiện địa hình khó khăn, phức tạp. 

Gói cước linh hoạt, đa dạng 

Nắm bắt nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN đã thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm. Công ty  tung ra hàng loạt gói cước với nhiều mức tốc độ và tiện ích khác nhau. Kèm theo đó là biểu giá linh hoạt để mọi người đều có điều kiện trải nghiệm Internet tốc độ cao.

vnpt

VNPT còn có thêm tùy chọn những gói cước với nhiều giá trị gia tăng dành cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt. Dịch vụ bảo mật F-Secure công nghệ châu Âu đã tích hợp ngay trong gói truy cập, giúp máy tính miễn nhiễm với các loại virus và không còn lo bị hacker đánh cắp thông tin trực tuyến vào mục đích xấu.

Công ty đang cung cấp một loạt các gói cước Fiber16, Fiber20, Fiber30, Fiber40, FiberNET với tốc độ kết nối lên đến 60Mbps, mức cước dao động chỉ từ 170.000 đồng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà khách hàng có thể lựa chọn gói cước phù hợp. Tất cả các gói cước này đều tặng kèm một năm sử dụng phần mềm F-secure, bảo vệ tối đa trước các nguy cơ trên Internet.  

Với những ai thường xuyên kết nối tới các trang mạng quốc tế, VNPT giới thiệu gói cước FiberVIP với tiêu chí "Truy cập VIP - Giá bình dân", cam kết băng thông truy nhập quốc tế gấp ba lần bình thường. Với cước phí 349.000 đồng một tháng, người dùng có thể truy cập Internet với tốc độ trong nước lên tới 30Mbps, tốc độ cam kết quốc tế tối thiểu là 768Kbps nếu lựa chọn gói cước FiberVIP 30. Khi nâng cấp lên gói cước FiberVIP50, khách hàng sẽ có tốc độ truy cập tối thiểu là 50Mbps trong nước và 1,2Mbps ra quốc tế với chi phí 789.000 đồng một tháng.

vnpt-1

Nâng cao chất lượng phục vụ 

Theo đại diện VNPT, sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ cung ứng mà còn ở cảm giác được tôn trọng và chăm sóc tận tình.

Chính vì vậy, công ty đặt trọng tâm cải thiện khâu tiếp nhận thông tin và chất lượng của đội ngũ kỹ thuật. Nhờ vậy quy trình dịch vụ đảm bảo lắp đặt nhanh chóng, khắc phục gọn lẹ khi có sự cố xảy ra, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên