Khoanh vùng cách ly y tế tạm thời Công ty TNHH Top Chemical

Cập nhật: 17-06-2021 | 13:52:47

(BDO) Quá trình truy vết ca F0 làm việc tại Chi nhánh Xử lý chất thải Bình Dương, cơ quan y tế xác định được 31 trường hợp  F1,F2 tại một công ty ở Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An và tiến hành cách ly y tế tạm thời.


Lực lượng chức năng phong tỏa, cách ly y tế tạm thời khu vực Công ty TNHH Chemical

Ngày 17-6, Trung tâm Y tế TP.Dĩ An phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương tổ chức đưa đi cách ly tập trung, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với 3 trường hợp F1 là nhân viên Công ty TNHH Top Chemical, đường số 2, Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An có tiếp xúc gần với ca F0 làm việc tại Chi nhánh xử lý chất thải Bình Dương. 


Người dân có mặt tại các địa điểm F1 tiếp xúc đến khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe và cam kết tự cách ly tại nhà theo quy định

Ngoài ra, qua truy vết ngành y tế xác định thêm 28 trường hợp F2 liên quan 2 trường hợp F1 tại Công ty TNHH Top Chemical được cho cách ly tại nhà. 

Đến trưa 17-6, lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp vẫn tổ chức lực lượng khoanh vùng cách ly y tế tạm thời khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng thông báo người dân các địa điểm dịch tễ nơi các trường hợp F1 tiếp xúc để người dân chủ động khai báo y tế, cam kết tự cách ly tại nhà và theo dõi tình trạng sức khỏe để kịp thời báo ngành chức năng xử lý.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên