Khối an ninh Công an tỉnh: Ký kết giao ước thi đua vì an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 12-03-2019 | 09:23:50


Các đơn vị trong khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2019

Khối an ninh Công an tỉnh vừa tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2019 (ảnh). Căn cứ nội dung ký kết, các đơn vị sẽ chủ động tham mưu Ban Giám đốc và phối hợp với các đơn vị trong khối triển khai hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch, các chỉ tiêu công tác chuyên môn đã đề ra; đồng thời đề ra giải pháp đồng bộ gắn kết chặt chẽ công tác chuyên môn với các phong trào thi đua, cuộc vận động, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, nâng cao ý thức, trách nhiệm, động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái thi đua lập công, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng sẽ chú trọng thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc theo tinh thần tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, xây dựng hình ảnh người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên