Khối cảnh sát ký kết giao ước thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2015

Cập nhật: 26-05-2015 | 10:33:08

Vừa qua, khối thi đua Cảnh sát CA tỉnh đã tổ chức hội nghị ký giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2015. Tại lễ ký kết, 12 đơn vị thuộc khối Cảnh sát, CA tỉnh đã cùng thảo luận, thống nhất 3 nội dung: Quy chế hoạt động thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015; nội dung giao ước thi đua và quy định chấm điểm phong trào thi đua của khối.

Lễ ký kết nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt đối với phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và các phong trào thi đua khác trong các đơn vị thuộc khối Cảnh sát; tăng cường tinh thần đoàn kết, sự giao lưu, phối hợp lẫn nhau giữa các đơn vị trong thực hiện các phong trào thi đua; Phát huy vai trò, trách nhiệm của các đơn vị trong khối, từng bước đưa phong trào thi đua của khối đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

LÊ ÁNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên