Công ty Procter & Gamble Việt Nam:

Khởi công xây dựng nhà máy Gillettle tại Bình Dương

Cập nhật: 26-03-2015 | 16:03:16

(BDO) Nhân dịp niệm 20 năm thành lập công ty, sáng 26-3, tại Khu công nghiệp VSIP II A (TX.Tân Uyên, Bình Dương), Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam đã tổ chức khởi công xây dựng nhà máy Gillettle. Tham dự buổi lễ có ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Rena Bitter, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM; ông Hatsunori Kiriyama, Chủ tịch P&G Châu Á-Thái Bình Dương cùng nhiều khách mời.

Lễ động thổ nhà máy Gillette của Công ty P&G tại KCN VISIP II A. Trong ảnh: Lãnh đạo tỉnh tham dự lễ động thổ nhà máy Gillette. Ảnh: QUỐC CHIẾN

P&G là một trong những công ty đầu tiên của Mỹ đầu tư vào Việt Nam sau khi Việt Nam - Hoa Kỳ bình thường hóa mối quan hệ và nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, với 14 nhãn hàng được tin dùng trên khắp thế giới, giúp cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Nhà máy Gillette tại Bình Dương được xây dựng trên diện tích hơn 8 ha với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu đô-la Mỹ, ứng dụng công nghệ sản xuất dao cạo hiện đại nhất thế giới, nhằm cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa và khu vực. Nhà máy P&G Gillette là một phần trong kế hoạch dài hạn xây dựng cơ sở vật chất vững chắc cho việc cung cấp sản phẩm P&G tại thị trường Việt Nam và khu vực châu Á. P&G Gillette Bình Dương là một trong ba nhà máy Gillette của P&G tại khu vực châu Á.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định P&G Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Bình Dương và là đơn vị đóng góp tích cực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương ghi nhận những đóng góp của công ty và mong rằng công ty sớm hoàn thành, đưa nhà máy Gillette vừa khởi công đi vào hoạt động để cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng cao.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên