Khởi công xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm tại KCN VSIP II A

Cập nhật: 17-03-2015 | 14:32:59

(BDO) Sáng 17-3, tại KCN VSIP II A, thị xã Tân Uyên, Công ty TNHH Medochemie (Viễn Đông), thuộc Tập đoàn  Medochemie của Cộng hòa Síp, đã động thổ xây dựng Nhà máy sản xuất các loại dược phẩm.

Lãnh đạo tỉnh và Tập đoàn Medochemie tham gia  nghi thức động thổ xây dựng nhà máy.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 44.700m2 với vốn đầu tư hơn 16,1 triệu đôla Mỹ. Nhà máy bao gồm: xưởng thuốc viên dạng bột, xưởng thuốc uống dạng nước và xưởng thuốc dùng ngoài được sản xuất theo tiêu chuẩn WHO-GMP và EU-GMP.

Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành vào cuối năm 2015 và đi vào hoạt động đầu năm 2016. Khi đi vào hoạt động, sản phẩm của nhà máy sẽ được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu khắp thế giới.

Đây là máy thứ 2 của Công ty TNHH Medochemie (Viễn Đông) đầu tư tại Bình Dương. Trước đó công ty này đã đầu tư nhà máy tại KCN VSIP II với quy mô xây dựng trên diện tích 18.400 m2 với vốn đầu tư gần 14 triệu đôla Mỹ.  

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đánh giá cao dự án nhà máy sản xuất các loại dược phẩm của Công ty TNHH Medochemie (Viễn Đông) và mong muốn, công ty sớm hoàn thành đưa nhà máy đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất. Ông cũng cho biết, lãnh đạo tỉnh cùng các sở ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc để các nhà đầu tư tại Bình Dương nói chung và Công ty TNHH Medochemie (Viễn Đông) nói riêng có nhiều thuận lợi trong quá trình triển khai dự án cũng như khi dự án đi vào hoạt động đạt hiệu quả.

TRỌNG MINH


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên