Khởi công xây dựng nhà thiếu nhi huyện Tân Uyên

Cập nhật: 30-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 30-11, Huyện Đoàn Tân Uyên đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà Thiếu nhi huyện Tân Uyên. Các đồng chí lãnh đạo huyện và đông đảo cán bộ các ban ngành, đoàn thể, ĐVTN, học sinh đã đến tham dự buổi lễ.

 Lễ khởi công xây dựng Nhà thiếu nhi huyện Tân Uyên Công trình Nhà Thiếu nhi huyện được xây dựng trên tổng diện tích đất 8.900m2, với nhiều hạng mục như sân khấu măng non, các phòng năng khiếu, khu vui chơi giải trí và các hạng mục khác, tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 11 tỷ đồng, thời gian thi công 195 ngày.

Huyện đoàn làm đơn vị chủ đầu tư, thi công công trình do Công ty Cổ phần Xây dựng số 5 đảm nhiệm. Sau khi hoàn thành, công trình Nhà Thiếu nhi đưa vào sử dụng sẽ tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và môi trường học tập, rèn luyện cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên