Khởi công xây dựng trụ sở Đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực phường Phú Mỹ

Cập nhật: 22-06-2017 | 08:08:59

Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở của Đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực phường Phú Mỹ thuộc Phòng Cảnh sát PC&CC số 1. Theo thiết kế thẩm duyệt, công trình có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 1.390m2, gồm 2 tầng lầu, với chiều cao 10,75m với tổng mức đầu tư gần 20 tỷ đồng, sẽ hoàn thành sau 270 ngày. Công trình được xây dựng nằm trong khu vực đông dân cư, nằm cạnh Khu công nghiệp Đại Đăng, với tổng diện tích khu đất là 8.644,5m2.

 Các đại biểu tham gia nghi thức động thổ công trình

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, cho rằng việc xây dựng trụ sở của Đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực phường Phú Mỹ thuộc Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 sẽ tăng cường khả năng ứng phó kịp thời khi có các tình huống cháy nổ xảy ra, bên cạnh đó từng bước hoàn chỉnh mạng lưới PC&CC trên địa bàn tỉnh. Với ý nghĩa trên, đồng chí yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công cùng với đơn vị tư vấn, giám sát tập trung tối đa nguồn lực để triển khai thi công dự án theo đúng thiết kế được duyệt và các yêu cầu kỹ thuật của dự án, bảo đảm chất lượng, mỹ quan và hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đã đề ra.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên