Khởi động cuộc thi “Họa sĩ nhí quốc tế 2011”

Cập nhật: 11-08-2011 | 00:00:00

Global Art Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT và Công ty Powerlight cùng Tạp chí Thế Giới Mới tổ chức cuộc thi “Họa sĩ nhí quốc tế 2011”. Đây là cuộc thi lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, dành cho lứa tuổi mẫu giáo đến trung học cơ sở trong toàn quốc. Với chủ đề “Thế giới của em, tương lai của em”, các họa sĩ nhí sẽ tự do thể hiện những ước mơ qua các bức vẽ, nhất là về môi trường.

Thí sinh nộp hồ sơ và bài dự thi vòng sơ tuyển ngày 1-8 đến hết ngày 30-9 theo địa chỉ: Global Art Việt Nam 435 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 hoặc Tòa soạn Tạp chí Thế Giới Mới số 322 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10. Qua vòng sơ tuyển, Ban tổ chức sẽ chọn khoảng 1.500 thí sinh của 20 quốc gia tham dự vòng chung kết, diễn ra vào ngày 26-11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đây là cuộc thi hoàn toàn miễn phí, các em vào vòng chung kết sẽ nhận được những phần quà trị giá từ Ban tổ chức và đơn vị tài trợ.

Global Art là hệ thống dạy vẽ dành cho thiếu nhi, đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới. Theo học chương trình này, các em thiếu nhi sẽ nâng cao được kỹ năng hội họa và khả năng tư duy sáng tạo, cũng như phát triển được năng khiếu, giúp ích cho việc học tập của các em trong tương lai.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên