Khởi động Giải bóng đá nhi đồng các CLB tỉnh lần II - 2020

Cập nhật: 05-12-2020 | 12:19:29

Vào sáng 6-12 tới đây, tại sân Gò Đậu, Ban tổ chức Giải bóng đá nhi đồng các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Bình Dương lần II - 2020 sẽ tiến hành buổi lễ họp báo công bố nhà tài trợ, bốc thăm chia bảng đấu và xếp lịch thi đấu cho các đội tham dự.

Nhà vô địch của mùa giải 2019 - Phú Mỹ FC

Sau năm đầu tiên tổ chức, giải đã tạo ra được tiếng vang cho các đội bóng nhi đồng trên địa bàn tỉnh. Đa số các đội đều là các điểm bóng đá năng khiếu cơ sở thuộc trường năng khiếu tỉnh. Vậy nên, việc xuất hiện sân chơi này, bên cạnh giải đấu truyền thống do trường năng khiếu tổ chức, sẽ giúp cho các tài năng nhí của bóng đá tỉnh nhà có thêm cơ hội cọ xát, thể hiện bản thân trước các HLV của tỉnh. Trong năm thứ hai tổ chức, giải tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương và Công ty Truyền thông Bình Dương Sport & Event sẽ là đơn vị tổ chức giải. Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải năm nay sẽ quy tụ 16 đội bóng đến từ các điểm bóng đá năng khiếu cơ sở trên địa bàn 9 huyện, thành phố của tỉnh. Ngoài ra, một số đội bóng đá cộng đồng cũng được mời tham dự giải đấu năm nay. Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra trong 2 ngày 12 và 13-12 tới đây. Vòng tứ kết, bán kết và chung kết của giải sẽ được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20-12. Ngoài số phần thưởng là tiền mặt, Ban tổ chức sẽ trao thêm phần thưởng hiện vật là sữa Pedia Plus dành cho các đội hạng nhất, nhì, đồng hạng ba và các danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất giải. Được biết, NutiFood chính là đơn vị tài trợ cho giải đấu năm nay với thương hiệu sữa NutiMilk

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
CLB tỉnh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên