Khởi động Hành trình tuần lễ Hồng, hỗ trợ thanh niên công nhân khó khăn

Cập nhật: 08-10-2020 | 17:27:36

Sáng 8-10, Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thành phố, Đoàn khối cơ quan thành phố, Hội LHTN phường Phú Mỹ tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tư vấn sức khỏe, tặng suất hỗ trợ trị giá 2 triệu đồng và 1 thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 5, phường Phú Mỹ.

Đây là chương trình nằm trong Hành trình tuần lễ Hồng – Hỗ trợ cho thanh niên công nhân được tổ chức từ tháng 10 đến tháng 12. Hành trình có phương châm “Cán bộ công chức, thanh niên công nhân và lao động trẻ tình nguyện, hết lòng phục vụ cộng đồng”.

Đoàn thăm và tặng quà cho hội viên thanh niên tại phường Phú Mỹ

Dự kiến, sẽ có 3 hành trình, mỗi hành trình sẽ bao gồm các hoạt động thăm hỏi, khám sức khoẻ, tặng quà cho thanh niên công nhân trực tiếp tại nhà trọ, tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên