Khởi động sân chơi mùa xuân cho thiếu nhi

Cập nhật: 04-12-2015 | 08:40:04


Tiết mục “Tết Nguyên đán” do các cựu thành viên Đội Nghệ thuật Măng Non và nhóm Giai điệu tuổi hồng biểu diễn trong chương trình “Chào xuân” 2015

Nhà Thiếu nhi tỉnh đang khởi động Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan - Teen năng động” năm 2016, một sân chơi mùa xuân hứa hẹn thêm nhiều điều thú vị cho các em thiếu nhi Bình Dương.

Theo đó, Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan - Teen năng động” năm 2016 đang khởi động. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại sân khấu Măng Non của Nhà Thiếu nhi tỉnh vào ngày 3-1-2016 tới. Đến với vòng thi sơ tuyển, mỗi thí sinh chọn trang phục đi học hoặc trang phục đẹp (đi chơi, dự tiệc, chơi thể thao…) phù hợp với hình thể của mình để trình diễn. Đồng thời, thí sinh sẽ giới thiệu về bản thân, gia đình, sở thích, thói quen, bộ trang phục đang mặc… Những thí sinh đạt các tiêu chí như trình diễn tự tin, nói năng lưu loát, phát âm rõ, trình bày đủ nội dung và trang phục đẹp sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng bán kết (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10-1-2016).

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên