Khởi động Thử thách cùng bước nhảy

Cập nhật: 07-07-2012 | 00:00:00

So you think you can dance - chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của kênh Fox (Mỹ, từng đoạt bảy giải thưởng truyền hình Mỹ Emmy Awards dành cho chương trình biên đạo nổi bật) sẽ chính thức có mặt tại VN với tên gọi Thử thách cùng bước nhảy.

  Các giám khảo khách mời trong buổi ra mắt So you think you can dance

Trong cuộc họp báo chiều 5-7, ban tổ chức chương trình (Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion) cho biết vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại bốn TP: Cần Thơ (23-7), Hà Nội (31-7 và 1-8), Đà Nẵng (5-8) và TP.HCM (11 và 12-8).

Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance sẽ chính thức lên sóng từ ngày 15-9, định kỳ lúc 21g thứ bảy hằng tuần và được truyền hình trên năm kênh: HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PT-TH Hà Nội (HN2) và Yan TV. Đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra vào tối 15-12 tại TP.HCM với giải thưởng dành cho quán quân lên đến 400 triệu đồng.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên