Khối LLVT huyện, thị, thành phố: Ký kết giao ước thi đua năm 2016

Cập nhật: 17-02-2016 | 08:55:26

Trong những ngày đầu xuân, khối thi đua LLVT huyện, thị, thành phố đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2016 tại Ban CHQS TX.Thuận An. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và thống nhất ký kết nội dung, chỉ tiêu thi đua năm 2016 theo chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”; thực hiện hiệu quả “1 tập trung và 4 khâu đột phá”; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; tham mưu đúng, kịp thời, có hiệu quả công tác quốc phòng địa phương; nâng cao chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của LLVT, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; xây dựng đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp có phẩm chất chính trị, năng lực công tác tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng thống nhất phấn đấu chỉ tiêu 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ; 100% tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng; nâng cao chất lượng công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua…

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên