Khởi nghiệp với trầm hương

Cập nhật: 06-03-2018 | 05:42:51

Chị Vũ Thị Hồng Loan, Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH sản xuất Trầm Hương Việt Nam tại Bình Dương cho biết, tham gia ngày phụ nữ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2018, Công ty TNHH sản xuất Trầm Hương Việt Nam mở cửa hàng giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty tại số 272/1B tổ 16 khu 3, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một nhằm đem đến cho người dân Bình Dương được thưởng thức trầm nguyên chất nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chị Vũ Thị Hồng Loan, Giám đốc Chi nhánh Công ty TNHH sản xuất Trầm Hương Việt Nam tại Bình Dương bên các sản phẩm từ trầm hương áp dụng phương pháp vi sinh. Ảnh: P.V

Nắm bắt xu hướng tất yếu của xã hôi về nhu cầu tiêu dùng hàng hóa không hóa chất, Công ty TNHH sản xuất Trầm Hương Việt Nam (quận 7, TP.Hồ Chí Minh) là thành viên đầu tiên trong Hiệp hội Trầm Hương Việt Nam áp dụng phương pháp vi sinh tự nhiên để tạo ra trầm hương có chất lượng không thua kém trầm hương thiên nhiên. Lợi ích của trầm hương với sức khỏe con người được kiểm chứng qua hàng ngàn năm trước khi giới quý tộc vương giả tại các nước Trung Đông, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,Việt Nam… đã sử dụng trong y học, mỹ phẩm, vật phong thủy…

Theo chị Loan, để chuẩn bị cho hoạt động sản xuất, gần 30 năm qua, công ty đã cho trồng hàng chục ngàn cây gió bầu (dân gian còn gọi là cây tóc) trên vùng núi, đồi có độ cao hàng trăm mét so mực nước biển từ khắp các tỉnh, thành miền Trung, Đông Nam bộ đến miền Tây Nam bộ. Quy trình trồng và chăm sóc vườn cây được lãnh đạo công ty đặc biệt chú trọng. Sạch từ hạt giống, môi trường thổ nhưỡng nên cây gió bầu của công ty phát triển tốt, có chất lượng đồng đều, khi trưởng thành được cấy men vi sinh tự nhiên theo phương pháp tiên tiến nhất để bảo đảm mọi sản phẩm hàng hóa của công ty đều an toàn cho người tiêu dùng.

Với 3 ha nhà xưởng được xây dựng quy mô liên hoàn (tại Khu công nghiệp Tân Khai, huyện Hớn Quảng, tỉnh Bình Phước) cây gió bầu có trầm được chế biến triệt để từ lá để sản xuất trà, thân cây chế tác trầm mỹ nghệ, trầm phong thủy, cành nấu dầu thành dược liệu cho sản xuất thuốc trị vi khuẩn HP dạ dày, sản xuất mỹ phẩm cao cấp. Hiện các sản phẩm từ nhang, tinh dầu trầm, trầm miếng, trầm bột, vật phẩm thủ công mỹ nghệ, vật phẩm phong thủy của công ty đã được xuất sang thị trường Trung Đông, Trung Quốc, Ấn độ…

Với mong muốn người Việt được sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, Công ty TNHH sản xuất Trầm Hương Việt Nam chủ động nguồn nguyên liệu sạch sản xuất gối đầu tới hàng chục năm, quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, khép kín cho ra những sản phẩm chất lượng cao giá thành hợp lý đến được với số đông người dân. Hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm trà, nhang không hóa chất bảo quản, trầm mỹ nghệ, phong thủy mang đến trạng thái an tịnh nơi gia đình, tiếp thêm năng lượng nơi văn phòng làm việc. Những sản phẩm được làm từ trầm nguyên chất rất có lợi cho sức khỏe, được bán ra trong thời gian qua cho thấy chất lượng hàng hóa của công ty được kiểm chứng bằng lòng tin, sự tinh tế của người dùng.

Chị Vũ Thị Hồng Loan cho biết công ty hy vọng cùng đồng hành với tất cả chị em phụ nữ trong việc chăm sóc, giữ gìn hạnh phúc gia đình bằng những sản phẩm trầm hương tốt nhất trên thị trường hiện nay công ty đang sản xuất và đã xuất khẩu ra nước ngoài.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên