Khối thi đua các cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua năm 2021

Cập nhật: 23-02-2021 | 06:34:10

Chiều 22-2, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Theo nội dung ký kết, trong năm 2021, Khối thi đua các cơ quan Đảng tiếp tục triển khai các phong trào thi đua với các nội dung trọng tâm như: Hoàn thành các chương trình, kế hoạch công tác năm 2021 theo Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; chủ động công tác tham mưu, đề xuất, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm để đánh giá, tổng kết và rút kinh nghiệm trong triển khai Quyết định 711-QĐ/TU ngày 11-5-2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc phê duyệt Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tỉnh tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả theo Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25-10-2017 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Cùng với đó, Khối thi đua các cơ quan Đảng đã ký kết giao ước thi đua nâng cao chất lượng việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan Đảng… Năm 2021, trưởng khối thi đua các cơ quan Đảng là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là Phó khối thi đua.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên