Khối thi đua huyện, thị, thành phố tổ chức giao lưu thể thao và trao tặng nhà đồng đội

Cập nhật: 16-10-2018 | 09:15:35


Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng căn nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Trần Thanh Dũng, công an viên xã An Bình, huyện Phú Giáo

Thực hiện giao ước thi đua năm 2018, khối thi đua công an huyện, thị, thành phố thuộc Công an tỉnh vừa tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa các đơn vị trong khối và tổ chức trao nhà đồng đội cho một công an viên đang gặp khó khăn.

Tham gia giao lưu bóng đá có 9 đội đến từ 9 đơn vị công an các huyện, thị, thanh phố trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe để phục vụ công tác, chiến đấu, các vận động viên đã có các trận tranh tài ấm tình đồng đội, tăng cường đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, khối thi đua công an huyện, thị, thành phố cũng đã tổ chức trao tặng căn nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Trần Thanh Dũng (SN 1958), là công an viên thường trực xã An Bình, huyện Phú Giáo hiện đang gặp khó khăn về nhà ở.

Được biết, căn nhà được xây dựng trên nền đất của gia đình ông Dũng với diện tích 100m2; khối thi đua công an huyện, thị, thành phố đã ủng hộ 50 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình ông Dũng góp thêm.

N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên