Khối thi đua quân sự địa phương: Phong trào thi đua quyết thắng tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ

Cập nhật: 13-12-2017 | 08:13:27

Khối thi đua quân sự địa phương Quân khu 7 vừa tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2017 tại tỉnh Lâm Đồng.

Theo đánh giá, phong trào thi đua quyết thắng năm 2017 của khối thi đua quân sự địa phương được tổ chức chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, tập trung khắc phục mặt yếu, điểm yếu, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của các đơn vị. Các địa phương đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo thực hiện tốt công tác quân sự địa phương, nhất là triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh, thành phố giai đoạn 2016-2021 và những năm tiếp theo”. Qua đó, việc xây dựng các thành phần khu vực phòng thủ được bảo đảm, tham mưu tổ chức diễn tập các hình thức theo ở từng cấp được thực hiện luân phiên; nội dung, hình thức được đổi mới, góp phần nâng cao khả năng phòng thủ ở các địa phương; hoàn thành chỉ tiêu giao quân với tỷ lệ đảng viên nhập ngũ kết nạp trước 6 tháng vượt chỉ tiêu của quân khu; đổi mới công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho các đối tượng quân số tham gia học tập 99 - 100% quân số.

Bên cạnh đó, các địa phương cũng không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền gương người tốt, việc tốt, những kinh nghiệm hay, cách làm mới, sáng tạo hiệu quả; đồng thời giới thiệu những mô hình hay để trao đổi kinh nghiệm và học tập… Nhiều chỉ tiêu về huấn luyện chiến đấu, xây dựng lực lượng, tăng gia sản xuất cải thiện đời sống và công tác quản lý, sử dụng vũ khí trang bị kỹ thuật đạt các hệ số phục vụ cho mọi hoạt động của LLVT.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên