Khởi tố 2 đối tượng trộm 22 tấm vỉ sắt ngăn rác trị giá hơn 40 triệu đồng

Cập nhật: 08-05-2019 | 08:30:12

Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Vi Văn Nhập (29 tuổi) và Lang Văn Hùng (25 tuổi, cùng quê Nghệ An) để tiếp tục điều tra tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo cơ quan công an, do thiếu tiền tiêu xài nên Nhập và Hùng rủ nhau đến các khu dân cư vắng người ở nhà ra tay trộm cắp tài sản bán. Biết anh D.T.Đ.S. (35 tuổi, ngụ thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên) đang thi công công trình đường bộ, lắp đặt 22 tấm vỉ sắt ngăn rác nên hai đối tượng này đã dùng vật chuyên dụng bê vác, lấy trộm toàn bộ tài sản trị giá hơn 40 triệu đồng của anh S. Phát hiện sự việc, anh S. đã đến Công an xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên để trình báo. Ngay sau đó, Công an xã Đất Cuốc phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bắc Tân Uyên có mặt để thu thập chứng cứ, dấu vết. Qua điều tra, lực lượng công an xác định Nhập và Hùng là những đối tượng nghi vấn nên đã tiến hành làm việc, lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vi Văn Nhập là đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An ra quyết định truy nã về tội “Trộm cắp tài sản”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên