Khởi tố 3 đối tượng bắt người nhằm đòi nợ

Cập nhật: 04-11-2017 | 08:16:57

Công an huyện Bắc Tân Uyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng Nguyễn Minh Tiến (35 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên), Hoàng Văn Tuấn (28 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Phú Mỹ (24 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản. Theo tài liệu công an, năm 2014, ông Nguyễn Văn Nhớ và Nguyễn Minh Tiến (cùng ngụ xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên) chơi hụi với nhau. Sau đó ông Nhớ bị bể hụi không có khả năng trả tiền cho Tiến. Đến ngày 21-10-2017, Tiến

thuê Tuấn đòi nợ giúp. Sau khi nhận số tiền 15 triệu đồng tiền công, Tuấn rủ thêm Mỹ cùng đến nhà ông Nhớ đòi tiền. Khi thấy ông Nhớ đang cạo mủ cao su một mình, các đối tượng đến gần dùng gậy và roi điện tấn công, bắt ông Nhớ đi. Các đối tượng này ép ông Nhớ phải gọi điện thoại về cho người thân mang 100 triệu đồng đến để chuộc ông về và ép ông Nhớ viết giấy vay nợ 200 triệu đồng. Khi các đối tượng nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang và thu giữ toàn bộ tang vật. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên