Khởi tố, bắt tạm giam tài xế tông hàng loạt phương tiện đang chờ đèn đỏ

Cập nhật: 20-03-2018 | 09:45:57

(BDO) Ngày 19-3, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam tài xế Kim Dương (SN 1978) để điều tra về hành vi vi phạm trong điều khiển phương tiện giao thông.


Tài xế Kim Dương bị tạm giữ để điều tra

Trước đó vào trưa 24-2, trong lúc nhiều phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ tại giao lộ Quốc lộ 13 -  Hoàng Hoa Thám, thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, thì bất ngờ xe khách mang biển số 61B-007.30 do tài xế Kim Dương điều khiển đã tông vào 1 xe ô tô và 6 xe máy, hất văng các phương tiện và người về phía trước, một người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tuy thoát chết nhưng bị gãy tay. Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương nặng, còn các  phương tiện bị hư hỏng nặng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc, giám định xe ô tô gây tai nạn, cơ quan điều tra công an tỉnh bước đầu xác định tài xế Kim Dương điều khiển xe ô tô tham gia giao thông không chú ý quan sát, không đi đúng làn đường quy định nên đã gây tai nạn khiến 8 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng, các phương tiện hư hỏng thiệt hại khoảng hơn 100 triệu đồng. 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đang tiến hành các hoạt động điều tra, xác minh thu thập tài liệu chứng cứ để xử lý các hành vi vi phạm pháp luật khác liên quan đến vụ án theo đúng quy định của pháp luật.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên