Khởi tố đối tượng đòi tiền bảo kê, đánh người

Cập nhật: 26-12-2019 | 05:04:05

 Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bị can Phan Thanh Tuấn (SN 1991, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Bị can Phan Thanh Tuấn tại cơ quan công an

Theo điều tra, bà Đỗ Thị Kiều M. (ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) hành nghề buôn bán nước trước cổng số 4 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Khoảng 2 giờ ngày 24-8-2019, khi bà M. đẩy xe nước ra chuẩn bị bán thì Tuấn xuất hiện yêu cầu bà phải đưa 50 triệu đồng thì mới được bán nước ở khu vực trước cổng số 4 của bệnh viện. Do không có tiền nên bà M. hẹn đưa tiền sau. Đến 6 giờ cùng ngày, Tuấn quay lại yêu cầu bà M. phải đưa trước 25 triệu đồng thì mới được đứng bán nước. Bà M. không đồng ý thì bị Tuấn dùng một ghế nhựa đánh vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu.

Sau khi nhận được phản ánh của nạn nhân, báo Bình Dương đã vào cuộc xác minh, phản ánh vụ việc. Ngay sau đó cơ quan công an đã củng cố hồ sơ xử lý Phan Thanh Tuấn. Được biết bị can Tuấn đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

NGỌC HÀ  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên