Khởi tố đối tượng ghi số đề

Cập nhật: 15-03-2018 | 14:58:45

(BDO) Chiều 15-3, thiếu tá Nguyễn Thị Thu Trang, Phó trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an (CA) huyện Dầu Tiếng, cho biết đơn vị đã ra quyết định khổi tố vụ án đánh bạc bằng hình thức ghi số đề đối với bị can Đoàn Phi Châu (SN: 1972, ngụ KP2, thị trấn Dầu Tiếng). 

Vào lúc 15 giờ 15 ngày 7-3, tại KP2, thị trấn Dầu Tiếng, lực lượng CA huyện Dầu Tiếng đã bắt quả tang đối tượng Đoàn Phi Châu và Phan Thanh Minh (SN: 1978, ngụ xã Thanh An) đang ghi số đề trái pháp luật. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ trên 25 triệu đồng, 52 phơi đề các loại, một máy tính, 4 cuốn sổ ghi kết quả xổ số các đài theo từng ngày và nhiều vật dụng có liên quan đến việc ghi số đề của các đối tượng. Theo cơ quan cảnh sát điều tra CA huyện Dầu Tiếng, trong vụ ghi số bị lực lượng bắt quả tang lần này có trên 30 đối tượng liên quan hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên