Khởi tố hai đối tượng môi giới và chứa mại dâm

Cập nhật: 27-08-2018 | 08:55:09

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Tuyến (41 tuổi, ngụ KP.Thạnh Bình, phường An Thạnh, TX.Thuận An) về hành vi “môi giới mại dâm” và Nguyễn Ba Đen (28 tuổi, ngụ KP.Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) về hành vi “chứa mại dâm”.

Theo tài liệu công an, vào khoảng 11 giờ ngày 17-8, hai tiếp viên tên Đỗ Thị Mỹ D. (23 tuổi) và Đỗ Thị Mỹ T. (27 tuổi, cùng quê Đồng Tháp) đến làm việc quán cà phê 9999 do Nguyễn Thị Kim Tuyến làm chủ. Lúc này, anh H.V.V. đến quán để uống nước, thỏa thuận với D. đi mua bán dâm với giá 300.000 đồng. Sau đó, anh V. chở D. đến nhà nghỉ Tây Nguyên để thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó, D. đến gặp quản lý là Nguyễn Ba Đen để đưa lại số tiền 40.000 đồng, Tuyến cũng được nhận 40.000 đồng. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, hai người đàn ông khác vào quán cà phê trên để uống nước và thỏa thuận mua dâm với D. và T. tại nhà nghỉ Tây Nguyên. Trong lúc đang thực hiện hành vi bán dâm thì bị Công an TX.Tân Uyên phối hợp với Công an phường Tân Phước Khánh tổ chức kiểm tra hành chính, bắt quả tang. Liên quan đến vụ việc, lực lượng công an tiến hành bắt giữ Nguyễn Thị Kim Tuyến và Nguyễn Ba Đen để điều tra.

Tại cơ quan công an, Tuyến và Đen đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tuyến khai nhận quán cà phê mở vào đầu năm 2018, quán vắng khách nên thuê hai tiếp viên về phục vụ cho khách có nhu cầu mua dâm, sau đó móc nối với quản lý nhà nghỉ Tây Nguyên để làm “bãi đáp”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên