Khởi tố hung thủ sát hại nữ sinh tại quán bida

Cập nhật: 11-05-2015 | 16:28:51

 

(BDO) Ngày 11-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tùng (SN 1979, quê Tiền Giang) liên quan đến vụ án giết người xảy ra vào ngày 9-5 tại quán bida Galaxy, thuộc khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một.

Theo điều tra ban đầu, trước đó vào khoảng 7 giờ sáng 9-5, tại quán Bida Galaxy, Tùng và nạn nhân là P.H.C.T (SN 1993, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Bình Dương đã xảy ra mâu thuẫn, trong lúc tức giận Tùng dùng dao đâm T. dẫn đến tử vong. Sợ bị phát hiện, Tùng lấy xe máy của T. bỏ trốn về nhà tại xã Long Khánh, thị xã Cay Lậy, tỉnh Tiền Giang và uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng không chết. Tại đây, Tùng kể sự việc cho gia đình và được sự vận động của gia đình Tùng đã ra Công an Tiền Giang đầu thú.  

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên