Khởi tố kẻ chuyên “giăng bẫy” gái quê trên mạng xã hội

Cập nhật: 25-02-2017 | 09:09:25

Cơ quan Cảnh sát điều Công an TP.Thủ Dầu Một vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Lê Văn Long (23 tuổi, quê Hậu Giang - ảnh) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Cướp tài sản, hiếp dâm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, Long là đối tượng chuyên lập những tài khoản trên mạng xã hội Zalo với nhiều nick name như “Triệu Vỹ”, “Sống về đêm”, “Lê Long”... để kết bạn với những cô gái trẻ từ quê lên Bình Dương làm việc. Khi đã nói chuyện qua lại trong một thời gian ngắn, Long hẹn gặp những người này tại nơi vắng người để ra tay lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cướp tài sản và hiếp dâm. Ngày 14-2, Long bị các trinh sát bắt giữ tại một căn phòng trọ thuộc phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận từ tháng 12-2016 đến lúc bị bắt đã thực hiện 4 cướp tài sản, 2 vụ hiếp dâm và 1 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên