Khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi của nhóm vận chuyển hàng cấm và chống người thi hành công vụ

Cập nhật: 07-03-2018 | 18:56:45

* Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi nhóm cán bộ, chiến sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ

(BDO) Liên quan vụ hai ô tô chèn ép, tông xe cảnh sát (Báo Bình Dương điện tử đã đăng tải), chiều 7-3, Công an tỉnh đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ hành vi của nhóm đối tượng Nguyễn Thanh Phú (23 tuổi); Đỗ Tấn Chức (27 tuổi) và  Hoàng Thị Loan (31 tuổi) để điều tra, làm rõ về hành vi vận chuyển hàng cấm và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện cả hai tài xế điều khiển ô tô Inova và xe bán tải tông vào xe cảnh sát đều dương tính với chất ma túy. Bước đầu tại cơ quan công an, các nghi can khai nhận toàn bộ số thuốc lá lậu trên xe được mua tại tỉnh Long An, đang trên đường chở về tỉnh Đồng Nai để tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh và Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên 3 cán bộ, chiến sĩ công an bị thương khi làm nhiệm vụ đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.

M.Duy  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên