Khởi tố vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Cập nhật: 14-10-2016 | 10:58:55

(BDO) Sáng 14-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Thạch Tâm (SN: 1993, ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo) để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngày 24-9-2016, lợi dụng sự quen biết với ông Ao Trung Hiếu (SN: 1984, ngụ cùng địa phương), ông Thạch Tâm đã mượn chiếc xe máy BKS: 61T9-0458 của ông Hiếu để đi công chuyện được ông Hiếu đồng ý. Khi mượn được xe, ông Thạch Tâm đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản trên, sau đó đem đi bán với giá 3.500.000 đồng để lấy tiền tiêu xài. Ngày 24-9, Công an xã An Bình, huyện Phú Giáo nhận được đơn tố giác tội phạm của ông Ao Trung Hiếu về vụ việc trên. Sau gian điều tra xác minh chứng cứ, 12-10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam đối với bị can Thạch Tâm với tội danh “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.  


Bị can Thạch Tâm tại cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện phú Giáo (ảnh do công an cung cấp).

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên