Khởi tố vụ sà lan tông ghe chở cát làm 2 mẹ con tử vong

Cập nhật: 09-08-2017 | 17:14:53

 

(BDO)  Ngày 9-8, Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Tấn Kha (30 tuổi, quê Long An thuyền trưởng) vì giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng; Đỗ Phước Hải (44 tuổi, quê Long An) bị khởi tố về hành vi vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường thuỷ gây hậu quả nghiêm trọng.

Làm việc với cơ quan điều tra, Hải khai chỉ là người làm thuê trên sà lan mang số hiệu SG 7552, và không có bằng lái điều khiển. Đêm xảy ra vụ tai nạn, do Kha bị đau bụng và đi vệ sinh nên nhờ ông Hải lái giùm. Khi Hải cầm lái được khoảng 10 phút, di chuyển trên sông Sài Gòn qua đoạn thuộc xã An Sơn, thị xã Thuận An thì sà lan tông vào đuôi ghe chở cát của gia đình ông Lê Văn Thuận (38 tuổi, quê Tiền Giang). Ông Thuận và con trai 16 tuổi bơi được nên thoát chết, còn vợ là chị Nguyễn Thị Thuý Em (34 tuổi) và con gái là Lê Thị Thanh Bình (10 tuổi) tử vong.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên