Khởi tranh môn Vovinam đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần 4-2014: TP.TDM và TX.Thuận An là những ứng cử viên ngôi vô địch toàn đoàn

Cập nhật: 26-04-2014 | 00:00:00

Sáng qua (25-4), tại Nhà thi đấu TDTT TP.TDM đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu các nội dung đầu tiên của môn Vovinam trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần 4-2014. Đến dự lễ khai mạc có võ sư Trần Văn Mỹ, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kỹ thuật của Liên đoàn Vovinam Việt Nam, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương và đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có đoàn VĐV tham gia giải. Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam đã trao tặng bằng khen tập thể và các cá nhân của Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương vì đã có công đóng góp phát triển phong trào Vovinam tại tỉnh Bình Dương.

Môn Vovinam tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương 2014 quy tụ 137 VĐV (92 nam) đến từ 7 địa phương có phong trào Vovinam phát triển mạnh nhất, gồm: TP.TDM, TX.Thuận An, TX.Dĩ An, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát và các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo. Các VĐV tranh 31 bộ huy chương ở 2 nội dung là hội diễn (14 bộ) và đối kháng (17 bộ). TP.TDM và TX.Thuận An được nhận định là 2 ứng cử viên nặng ký nhất tranh chấp danh hiệu vô địch toàn đoàn tại giải lần này.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên