Khối xây dựng lực lượng - hậu cần Công an tỉnh: Sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 15-06-2021 | 09:27:14

Khối xây dựng lực lượng - hậu cần, Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”. Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong khối đều hoàn thành các nhiệm vụ công tác chuyên môn theo kế hoạch. Giữa các đơn vị có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ và tham gia tổ chức các hoạt động phong trào. Qua đó nắm được tình hình, giáo dục tư tưởng cán bộ, chiến sĩ, kịp thời chấn chỉnh các trường hợp có biểu hiện sai phạm; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kết quả, đến tháng 5-2021, trong khối đã có 6 lượt suy tôn với 5 đơn vị có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong tháng.

Tại hội nghị, các đơn vị đã có tham luận làm rõ về những hạn chế trong việc tham mưu đối với Ban Thường vụ, Ban Giám đốc Công an tỉnh về công tác xây dựng lực lượng, hậu cần theo chức năng, nhiệm vụ; từ đó xác định nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2021.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên